Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Tuyên bố thành lập phong trào Bước Chân Lạc Hồng

TUYÊN BỐ THÀNH LẬP - PHONG TRÀO BƯỚC CHÂN LẠC HỒNG. 

Mỗi một người dân Việt đều thừa nhận Lạc Hồng là cội rễ của mình. Song đến thế kỷ ngày hôm nay dòng dõi Lạc Hồng này đã có thể làm được gì đối với trách nhiệm với đất nước và với thế giới? Bước chân dòng dõi Lạc Hồng đã đi được đến đâu hay là đang thua sút giữa tiến bộ văn minh thế giới?

Với hiện tại đất nước nhiều suy thoái trên bất cứ phương diện nào. Là những người trẻ cùng liên kết nhau với ước mơ cùng xây dựng lại Hào Khí Việt để không phải hổ thẹn với tiền nhân Tổ Tiên.

Đất mẹ đang cần những người con Việt viết lại trang sử mới. Bước Chân Lạc Hồng vì vậy nhân ngày rằm tháng 7 Vu Lan báo hiếu (Tây lịch 28.08.2015) tuyên bố thành lập. Lý do chọn ngày thành lập là lễ Vu Lan chính là để nhắc nhở chúng ta mang nặng thâm ân quốc gia cưu mang và có bổn phận phải báo ân đối với Đất Mẹ thân thương.

Bước Chân Lạc Hồng là Phong trào giới trẻ với chủ trương khơi dậy lòng tự hào về nguồn gốc Lạc Hồng trong mỗi người dân Việt. Quay về giá trị NHÂN BẢN của bản sắc Lạc Hồng để phục hưng đất nước Việt, để chấn đạo con người Việt và phát huy Trí Tuệ Việt cùng Văn Hiến Việt song song với lý tưởng không đi ngược lại trào lưu thế giới và tạo nên Dòng Chảy Lạc Hồng. 



Những người trẻ vốn mang sứ mệnh thay đổi, góp phần làm đất nước diễm lệ hơn mỗi ngày, chúng tôi tha thiết kêu gọi và mời mọc bạn tham gia Phong trào Bước Chân Lạc Hồng để thực hiện sứ mệnh con dân Việt của chúng ta. Qua trang nhà ở FB cũng như Blogspot, chúng ta có thể tạo sự liên kết, cùng chia sẻ/trao đổi/nâng cao kiến thức. Cùng giữ nhiệt huyết cho nhau, cùng không ngừng học hỏi.
Hãy cùng chúng tôi cất bước làm đẹp lại đất nước thân yêu, bắt đầu từ nguồn cội lấy đó làm nền tảng để phát triển. Nếu ta không trở về với nguồn cội đẹp thì ta không có tương lai tốt đẹp... Hãy cùng nhau bước những bước đi đầy đủ phẩm cách, gầm lên những tiếng oai hùng xây dựng lại đất nước, lấy lại danh dự Lạc Hồng ...
Hãy cùng chúng tôi đốt lên ngọn lửa nhiệt huyết với tấm lòng yêu TỔ QUỐC, cùng nhìn về một hướng dựng lại Hào Khí Việt!!!

Non sông thừa kế Tổ Tiên 
Thờ ơ ai để ngả nghiêng sao đành??? 

 Trân Trọng tuyên bố thành lập và trân trọng mời bạn tham gia!

 BcLH 
Việt Lịch 28.08.4893 (Tây lịch 2015)

6 nhận xét:

  1. Chúc mừng phong trào "Bước Chân Lạc Hồng" và hy vọng tin tưởng sẽ góp phần đoàn kết dân tộc !

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng phong trào "Bước Chân Lạc Hồng" và hy vọng tin tưởng sẽ góp phần đoàn kết dân tộc !

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng phong trào "Bước Chân Lạc Hồng" và hy vọng tin tưởng sẽ góp phần đoàn kết dân tộc !

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng phong trào "Bước Chân Lạc Hồng" và hy vọng tin tưởng sẽ góp phần đoàn kết dân tộc !

    Trả lờiXóa
  5. Một bước đi mới mẻ, xin coppy cái cover. Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  6. Hy vọng "Bước Chân Lạc Hồng" sẽ làm nên trang sử mới.

    Trả lờiXóa